August 2024

รีวิว The Frog (2024) หากไม้ล้มในป่าลึก | Netflix

ในช่วงฤดูร้อนในปัจจุบัน จอน ยุน ฮา เปิดกระท่อมพักร้อนที่ตั้งอยู่ลึกเข้าไปในป่า ชีวิตที่สงบสุขของเขาต้องสั่นคลอนเมื่อจู่ๆ หญิงสาวลึกลับชื่อยู ซองอา ก็ปรากฏตัวขึ้น ในช่วงต้นทศวรรษ 2000 กู ซังจุน เปิดกระท่อมอาชีพเดียวกันกับที่จอน ยอง…

Read More

เรื่องย่อ Are You Sure (2024)

Jimin และ Jung Kook ในขณะที่พวกเขาออกเดินทางท่องเที่ยวรอบโลกด้วยกันในปี 2023 ก่อนที่พวกเขาจะเข้ารับราชการทหาร Jimin และ Jung Kook ในขณะที่พวกเขาออกเดินทางท่องเที่ยวรอบโลกด้วยกันในปี 2023 ก่อนที่พวกเขาจะเข้ารับราชการทหาร จีมินบอกว่าไอเดียทั้งหมดของรายการนี้เป็นของเขา…

Read More

Black Out (2024) สืบ ล่า ฆาตกร

เรื่องราวหมุนรอบนักสืบสองคนที่สืบสวนเหตุการณ์ลึกลับในหมู่บ้าน ละครเรื่องนี้จะตีความเหตุการณ์เหล่านั้นและตัวละครในหนังสือใหม่เพื่อให้ตรงกับความรู้สึกของคนเกาหลีและแสดงด้านที่น่าเกลียดชังของธรรมชาติมนุษย์ เมื่อโกจองอูยังเด็ก เขาฉลาดพอที่จะอยู่ในรายชื่อการรับเข้าเรียนคณะแพทยศาสตร์ก่อนกำหนด หลังจากทำการทดสอบ SAT (ความสามารถทางการเรียน) เขาได้ออกไปเที่ยว แต่ตั้งแต่ วันนั้นเป็นต้นมา เขาก็ได้กลายเป็นฆาตกร เขากลับมาที่บ้านเกิดของเขาหลังจากได้รับการปล่อยตัวจากคุกและพบกับสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อ 11 ปีที่แล้วรีวิวซีรี่ยเกาหลี

Read More

Love Next Door (2024) รักอยู่ประตูถัดไป

ชเวซึงฮโย ( จองแฮอิน ) เป็นสถาปนิกหนุ่มที่มีชื่อเสียงที่สุดในเกาหลีและเขาบริหารสตูดิโอสถาปัตยกรรม “In” ไม่เพียง แต่เขาจะสมบูรณ์แบบในฐานะสถาปนิกเท่านั้น แต่เขายังมีเสน่ห์และมีบุคลิกภาพที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย อย่างไรก็ตาม ชเวซึงฮโยได้ประสบกับช่วงเวลาที่เขาต้องการลบออกจากชีวิตของเขา ช่วงเวลาเหล่านั้นมักเกี่ยวข้องกับแบซอกรยู ( จองโซมิน )…

Read More

My Sweet Mobster (2024) ตกหัวใจนายจอมโหด

ความรักที่ไม่คาดคิดและน่าตื่นเต้นเกิดขึ้นระหว่างซอจีฮวาน อดีตสมาชิกแก๊งและโกอึนฮา ผู้สร้างเนื้อหาสำหรับเด็ก ซอจีฮวาน ( ออมแทกู ) เป็นอดีตนักเลงอันธพาล เขาออกจากชีวิตนั้นและตอนนี้เป็นซีอีโอของบริษัท เขาพยายามยุบแก๊งและจ้างสมาชิกแก๊งที่ได้รับการปล่อยตัวจากคุกมาช่วยปรับปรุงชีวิตของพวกเขารีวิวซีรี่ยเกาหลี Go Eun-Ha ( Han Sun-Hwa…

Read More

My Secret Zone น่าน ฟ้า ชลาลัย (2024)

เส้นทางแห่งความรักมักเกี่ยวพันกับความลับอันดำมืดที่ซ่อนอยู่ นันทวันอกหักเมื่อเกิดโศกนาฏกรรม และไม่สามารถช่วยครอบครัวของชลาลัยได้ เมื่อเวลาผ่านไป เขาประสบความสำเร็จ… ความรักที่เขามีต่อชลาลัยก็เข้มแข็งขึ้น ชลาลัยก็เติบโตเป็นหญิงสาวที่สวยงาม และความรักที่นันทวันมีต่อเธอก็เปลี่ยนจากความรักแบบพี่ชายเป็นความรักแบบโรแมนติก โชคชะตานำพาฟัครัมเข้ามาในชีวิตของพวกเขา และเขาพยายามเอาชนะใจชลาลัย แต่ความรักของนันทวันที่มีต่อชลาลัยนั้นไม่สั่นคลอน และเขาต้องหาความกล้าที่จะสารภาพความรู้สึกของเขากับเธอ ในขณะที่พวกเขาเผชิญกับความรู้สึกที่ซับซ้อนต่อกัน พวกเขากลับต้องเผชิญกับอันตรายอีกครั้ง เมื่อชลาลัยค้นพบหลักฐานการฆาตกรรมพ่อแม่ของเธอ…

Read More