September 2024

เรื่องย่อ Seoul Busters (2024)

ดงบัง ยูบิน ( นำแสดงโดย คิม ดงอุค ) เป็นผู้ชายที่ฉลาด มีเสน่ห์ และแข็งแรง เขาทำงานเป็นอาจารย์ที่มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งนอกเกาหลีใต้ เขาได้รับข้อเสนอให้ดำรงตำแหน่งอาจารย์ตลอดชีพที่นั่น แต่เขาปฏิเสธข้อเสนอนั้น แทนที่จะทำเช่นนั้น เขาจึงกลับไปเกาหลีใต้และอาสาเป็นหัวหน้าหน่วยอาชญากรรมรุนแรง…

Read More

เรื่องย่อ The Time of Fever (2024) สัมผัสรักเพียงปลายนิ้ว

บอกเล่าถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นในช่วงชีวิตนักศึกษาที่แสนน่าหลงใหลของโฮแทและดงฮี โฮแทและดงฮีโตมาด้วยกันราวกับพี่น้อง หลังจากที่พ่อของโฮแทเสียชีวิต เขาก็ย้ายไปโซล แต่ไม่กี่ปีต่อมาเขาก็กลับมาที่คังนึงเพื่ออาศัยอยู่กับแม่ด้วยเหตุผลบางอย่าง ทั้งสองกลับมาพบกันอีกครั้งหลังจากที่แยกทางกันไปนานและเริ่มต้นชีวิตใหม่ด้วยกันอีกครั้ง ดงฮีเผชิญหน้ากับโฮแทซึ่งเป็นทั้งเพื่อนรักและรักแรกของเขา เขาพยายามระงับอารมณ์ที่เกิดขึ้นภายในใจ แต่ก็ทำไม่ได้ โฮแทมีความรู้สึกแปลก ๆ ที่ไม่เคยมีมาก่อนกับดงฮีที่ไม่ได้เจอกันมาหลายปี ความสัมพันธ์อันบอบบางของพวกเขาค่อย ๆ เปลี่ยนไปอย่างเงียบ…

Read More

เรื่องย่อ The Princess Royal (2024) องค์หญิงใหญ่

หลี่หรงและเป้ยเหวินซวนแต่งงานกันตอนอายุ 18 ปี หลี่หรงใช้ภูมิหลังครอบครัวของเป้ยเหวินซวนเพื่อหลีกเลี่ยงหายนะ และเป้ยเหวินซวนใช้ตัวตนของหลี่หรงในฐานะเจ้าหญิงเพื่อสร้างฐานะของตนเอง พวกเขาแต่งงานกันด้วยเหตุผลทางการเมืองโดยไม่มีความรักแม้แต่น้อย ต่อมา เธอหลงทางท่ามกลางไวน์ เพลง และการเต้นรำ ส่วนเขา เขามีบ้านแต่ไม่กลับบ้านเพราะเขามีคนในใจอยู่แล้ว… เป็นสามีภรรยากันมา 20 ปี…

Read More

เรื่องย่อซีรี่ย์ Affair (2024) รักเล่นกล

เรื่องราวของเสียงเพลงหญิงสาวที่เฟอร์เฟ็กต์ต้องเจอกับเความผกพันเมื่อที่บ้านล่มละลาย และวันวิวาห์ลูกสาวแม่บ้านที่สนิทกันมาตั้งแต่เด็กจนโตเป็นหมอและกลับมาขอเพลงเป็นแฟน เรื่องย่อ เสียงเพลงหญิงสาวที่ชีวิตแสนเพอร์เฟ็กต์แต่ผกผันในชั่วข้ามคืนเพียงเพราะครอบครัวล้มละลายแต่ก็ยังดีที่ชีวิตยังไม่เศร้าจนเกินไป เพราะยังมีเพื่อนสนิทอย่างวันวิวาห์…เพื่อนตัวเล็กที่เกิดและโตมาพร้อมๆกัน คนที่คอยอยู่เคียงข้างไม่ให้ชีวิตมันเศร้ามากเกินไปนักแม้ว่าฉันจะเป็นคนนิสัยไม่ดี ไม่มีเพื่อนคบและตกต่ำถึงขีดสุดแต่ก็ยังมีคนตัวเล็กคอยบอกอยู่เสมอว่า…ไม่เป็นไร เราจะอยู่ข้างกันตลอดไปแต่นี่ไม่ใช่นิยาย เราต่างก็รู้ดีว่าตลอดไปมันไม่มีอยู่จริงด้วยเงื่อนไขบางอย่าง ทำให้ฉันรู้สึกว่าไม่สามารถอยู่เคียงข้างและเป็นภาระได้อีกต่อไปฉันจึงเลือกที่จะเดินจากมาแต่โชคชะตาก็เล่นตลกทำให้เรากลับมาพบเจอกันอีกสิบปีต่อมาความรู้สึกที่เว้นช่วงไปนานกลับมารุนแรงกว่าครั้งเก่าก่อนจนไม่อาจปฏิเสธได้แต่ปัญหามันอยู่ที่เราทั้งคู่เป็นเพื่อนรักกันซ้ำเราทั้งคู่เองก็เป็นผู้หญิงคนอื่นอาจจะมองว่าไม่ใช่ปัญหาหนักอะไร ใครๆเขาก็เป็นกันแต่ไม่ใช่กับคู่ของเราเพราะปัญหาจริงๆมันไม่ใช่เรื่องของเพศแต่มันติดตรงที่…เธอมีเจ้าของแล้ว.

Read More

Queen Woo (2024) ราชินีอู กู้บัลลังก์

อูฮี ( จุนจองซอ ) เป็นจักรพรรดินีแห่งโคคูรยอ วิกฤตเกิดขึ้นเมื่อสามีของเธอซึ่งเป็นกษัตริย์แห่งโคคูรยอเสียชีวิตอย่างกะทันหัน อูฮีกลายเป็นเป้าหมายของเจ้าชายและชนเผ่าทั้ง 5 ที่ต้องการอำนาจมากขึ้น เพื่อปกป้องครอบครัวและชนเผ่าของเธอรีวิวซีรี่ยเกาหลี เธอจึงใช้การแต่งงานแบบเลวีเรต เธอดิ้นรนเพื่อแต่งงานกับน้องชายของสามีผู้ล่วงลับคนหนึ่งและตั้งพวกเขาขึ้นครองบัลลังก์ อูฮีต้องทำให้สำเร็จทุกอย่างภายใน 24 ชั่วโมง

Read More

Breathless (2024) ดุจลมหายใจที่รวยริน

ทีมแพทย์ผู้ทุ่มเทอย่างเต็มที่ในการช่วยชีวิตผู้คนในโรงพยาบาลรัฐที่พลุกพล่าน ซึ่งความตึงเครียดและความรักยังคงทำให้หัวใจเต้นแรงอยู่ตลอดเวลา เรื่องย่อ บีล ซึ่งอาศัยอยู่ที่โรงพยาบาลของรัฐ ใช้เวลาหลายเดือนในการอุทิศชีวิตเพื่อเป็นหมอ การประท้วงหยุดงานทั่วไปเพื่อประท้วงการลดมาตรการด้านสาธารณสุข Biel และผู้อยู่อาศัยพิจารณาสนับสนุนการนัดหยุดงาน ซึ่งอาจส่งผลร้ายแรง

Read More