เรื่องย่อ Reunited Worlds

เรื่องราวของ ซองแฮซอง ที่หายตัวไปหลังจากเกิดอุบัติเหตุประหลาด 12 ปีผ่านไป เขาปรากฏตัวขึ้นมาอีกครั้ง เขาอายุ 31 ปี แต่ยังคงมีรูปลักษณ์ภายนอกและลักษณะนิสัยเหมือนตอนอายุ 19 ปี ซองแฮซอง ตกหลุมรักกับ จองจองวอน ที่เป็นเพื่อนสมัยเด็กของเขา

เรื่องย่อ

ในฤดูร้อนของชีวิต ม.ปลายปีสุดท้าย ผมได้ตายไปแล้วตอนอายุ 19 ปี ซองแฮซอง (รับบทโดย ยอจินกู) เด็กนักเรียน ม.ปลาย ที่เสียชีวิตลงด้วยอุบัติเหตุ ได้กลับมามีชีวิตอีกครั้งหลังจากเวลาผ่านไป 12 ปีรีวิวซีรี่ยเกาหลี

ชองจองวอน (รับบทโดย อียอนฮี) รักแรกของ ซองแฮซอง เธอยังคงจดจำเรื่องราวต่างๆในอดีตได้ถึงแม้เวลาจะผ่านไปแล้ว 12 ปี หลังจากที่ ซองแฮซอง ได้เสียชีวิตไป โดยปัจจุบันเธอกลายเป็นผู้หญิงวัย 31 ปีที่ยังโสด และได้กลับมายังบ้านเกิดเพื่อเยี่ยมหลุมศพของ แฮซอง และในขณะที่เธอกำลังจะกลับไปโซลก็พบกับลูกไฟประหลาดบนท้องฟ้าที่ทำให้เรื่องราวทั้งหมดเกิดขึ้น


ซองแฮซอง ปรากฎตัวขึ้นอีกครั้งที่ดาดฟ้าของโรงเรียนในยุคปัจจุบัน ด้วยร่างกายและจิตใจที่ยังคงเป็นเด็กหนุ่มอายุ 19 ปี และหลังจากที่เค้ารู้ตัวว่าเค้าไม่ได้อยู่ในปี 2005 อีกต่อไป ทำให้เค้าตัดสินใจวิ่งกลับบ้านแต่ก็พบว่าครอบครัวของเค้าไม่ได้อยู่ที่บ้านอีกต่อไปแล้ว

เรื่องราวเริ่มวุ่นวายขึ้นหลังจากที่เค้าพยายามกลับบ้าน แต่กลับเจอเจ้าของบ้านใหม่หาว่าเป็นขโมยและถูกตำรวจจับในที่สุด และระหว่างตรวจสอบข้อมูลเพื่อพิสูจน์ตัวตน ตำรวจก็ต้องพบกับข้อมูลที่ทำให้ประหลาดใจ เมื่อในฐานข้อมูลระบุว่าเค้าได้เสียชีวิตไปตั้งแต่ปี 2005 แล้ว

ระหว่างที่จะหลบออกจากสถานีตำรวจเค้าก็ได้บังเอิญพบกับเพื่อนของเค้า ที่ปัจจุบันเป็นตำรวจ และเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ แฮซอง ได้กลับมาเจอกับเพื่อนในวัยเด็ก และรักแรกของเค้า ชองจองวอน อีกครั้ง

ติดตามเรื่องราวของ แฮซอง กับการกลับมามีชีวิตอีกครั้ง และความลับที่อยู่เบื้องหลังการกลับมาหลังจากเสียชีวิตไปเมื่อ 12 ปีที่แล้วคืออะไร ได้ในเรื่อง Reunited Worlds รับชมพร้อมซับไทยได้ที่ Viu

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *