BLOG

  • Dhevaprom Jaipisut (2024) ดวงใจเทวพรหม ใจพิสุทธิ์

    Dhevaprom Jaipisut (2024) ดวงใจเทวพรหม ใจพิสุทธิ์

    เรื่องราวของ ใจพิสุทธิ์ เทวพรหม หรือ หนูพุก กับ ร้อยเอกหม่อมหลวงรณจักร จุฑาเทพ หรือ คุณจักร บุตรคนโตของ หม่อมราชวงศ์รณพีร์ และเพียงขวัญรีวิวซีรี่ยเกาหลี บอกเล่าถึงเรื่องราวของ “ร้อยตำรวจเอก หม่อมหลวงรณจักร จุฑาเทพ” หรือผู้กองจักร ลูกชายคนโตของ “รณพีร์” กับ “เพียงขวัญ” กับ “ใจพิสุทธิ์” หรือ “หนูพุก” เพื่อนในวัยเด็กที่เคยเรียนร่วมห้องเดียวกันซึ่งหนุพุกเองก็ชอบจะโดนคุณชายแกล้งอยู่เป็นประจำจึงทำให้หนูพุกไม่ค่อยชอบขี้หน้าของคุณชายสักเท่าไร แต่เมื่อเรียนจบต่างกันต่างเติบโตทำงานคนละอาชีพทั้งสองก็ไม่ได้เจอกันอีกเลยจนกระทั่งพื่อนสนิทของเขาเสียชีวิตระหว่างปฏิบัติหน้าที่ รณจักรจึงต้องรับ “สุนิดา” หรือ “ส้มจี๊ด” น้องสาวของเพื่อนมาดูแลตามคำฝากฝัง รณจักรพาสุนิดาไปเข้าโรงเรียนที่ตัวเองกับพี่น้องเคยเรียนสมัยเด็ก และได้เจอกับ “ใจพิสุทธิ์” อีกครั้งใจพิสุทธิ์เป็นครูประจำชั้นของสุนิดา ขณะเดียวกันสุนิดาก็มีคู่อริคือ “เปมนัช” ใจพิสุทธิ์พยายามหาทางให้เด็กทั้งสองหันมาดีกัน โดยไม่รู้เลยว่าเมื่อเด็กทั้งสองหันมาเป็นพันธมิตรกันแล้ว ก็พยายามสานสัมพันธ์ระหว่างรณจักรกับใจพิสุทธิ์ด้วย Read more

  • The 8 Show: เกมโชว์เลือดแลกเงิน (2024)

    ผู้เข้าแข่งขันทั้งแปดคนที่ประสบปัญหาทางการเงินจะมีส่วนร่วมใน Money Game ซึ่งเป็นการแข่งขันเรียลลิตี้ที่คว้าเงินรางวัลถึง 44.8 พันล้านวอน เรื่องราวเมื่อผู้เข้าแข่งขัน 8 คนได้มารวมตัวกันในตึกลึกลับตึกหนึ่งที่มีบรรยากาศไม่เหมือนที่ไหนๆ พวกเขาเป็นคนที่ประสบปัญหาด้านการเงินที่แตกต่างกันออกไป การเข้าร่วมในครั้งนี้พวกเขาทุกคนต้องร่วมมือกันเพื่อเอาชีวิตรอดจากตึกนี้ไปให้ได้เพื่อเงินรางวัลอันแสนหวานคนละ 44.8 พันล้านวอนในที่แห่งนั้นพวกเขาได้รับอาหารและสิ่งจำเป็นพื้นฐานและหากพวกเขายังอยู่ครบแล้วการแข่งขันมักไม่มีความสามัคคีและเกิดความวุ่นวายขึ้นเมื่อเกิดการทรยศในพื้นที่ลับที่แบ่งออกเป็นแปดชั้น Read more

  • Thank You, Next (2024) ขอบคุณที่แวะมา

    Thank You, Next (2024) ขอบคุณที่แวะมา

    Thank You, Next (2024) ขอบคุณที่แวะมา  มินิซีรี่ย์ฝรั่งจำนวน 8 ตอนซึ่งเป็นซีรี่ย์โรแมนติก คอมเมดี้ และซีรี่ย์เรื่องนี้ยังเป็นตัวแทนของภรรยาคนที่สามผู้โด่งดัง Tuba Tepelioglu ในคดีที่ถือเป็น “คดีหย่าร้างแห่งปี” รีวิวซีรี่ยเกาหลี เรื่องย่อ บอกเล่าถึงเรื่องราวของ Leyla Taylan เป็นทนายที่มากด้วยความสามารถ เธอแต่งงานและใช้ชีวิตอยู่กับสามีมาเป็นเวลาหลายปี แต่ไม่คาดคิดเลยว่าอยู่ว่าวันนึงความรักของเธอกับสามารถต้องจบลง พวกเขาทั้งคู่หย่าร้างกัน หลังจากผ่านความเจ็บปวดจากรักแรกของเธอ ซึ่งจบลงด้วยการทรยศ Leyla Taylan ทนายสาวคนหนึ่งมุ่งหน้าสู่โลกแห่งความสับสนของการเดตยุคใหม่ โดยได้รับการสนับสนุนจากเพื่อนสนิทของเธออย่างไม่เปลี่ยนแปลง   Read more

  • บางกอกคณิกา (2024) Bangkok Blossom

    บางกอกคณิกา (2024) Bangkok Blossom

    ดูละครไทยออนไลน์ บางกอกคณิกา (2024) Bangkok Blossomละครไทยเรื่องใหม่ล่าสุดจากช่อง One31 เล่าเรื่องราวของหญิงสาวที่เป็นโสเภณี (นางคณิกา) ในช่วงยุคสมัยปี 2435 แต่เหล่านางคณิกาต่างก็โดนกดขี่และดูถูกจากคนอื่น ๆ ทำให้พวกเธอต้องลุกขึ้นสู้! ละครเรื่องนี้เป็นการรับบทบาทนำครั้งแรกของ อิงฟ้า วราหะ ที่จะมาเป็นนางคณิกาที่สวยที่สุดและนักแสดงคนอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น ก้อย อรัชพร, ชาร์เลท วาศิตา, อ้อม พิยดา, นก ฉัตรชัย กำกับโดย สันต์ ศรีแก้วหล่อ โดยจะมีทั้งหมด 8 ตอน เรื่องย่อ เรื่องราวของละครเรื่องนี้ย้อนกลับไปในปี พศ. 2435 ในยุคสมัยที่มีการค้าประเวณีอย่างกว้างขวางเหล่าสาวโสเภณีมีมากมายในขณะนั้น ผู้คนมักเรียกสาวๆเหล่านั้นว่า “คณิกา” เหล่านางคณิกาแสนสวยอย่าง กุหลาบ, โบตั๋น และ เทียนหยด ที่ได้ชื่อว่าสวยที่สุดในเมืองทำงานภายใต้การควบคุมของแม่ราตรีและพวกเธอถือว่าเป็นที่ 1 ของเหล่าสาวๆคณิกา แม้การทำงานนี้จะทำให้พวกเธอมีเงินและอยู่ดีกินดีแต่ความฝันจริงๆของพวกเธอคือการเป็นอิสระ และพวกเธอมักจะถูกตีตราและกดขี่จากสังคมว่าพวกเธอเป็นนางคณิกาไม่มีค่าและทำให้พวกเธอต้องต่อสู้เพื่อศักดิ์ศรีของพวกเธอเอง Read more

  • Happy Merry Ending สุขสันต์วันแห่งรัก

    Happy Merry Ending สุขสันต์วันแห่งรัก

    Happy Merry Ending สุขสันต์วันแห่งรัก ซองจุน นักร้องงานแต่งที่กำลังเบิร์นเอาท์สุดๆ เขาไม่อินกับเรื่องโรแมนติกอะไรทั้งนั้นหลังจากเห็นมาจนเอียน แต่แล้ววันหนึ่งเขาก็พบกับแจฮยอน พิธีกรงานแต่งสุดหล่อที่แสนจะสดใส แถมยังตรงสเปคเขาทุกอย่าง เมื่อมีโอกาสทำงานใกล้ชิดกันมากขึ้น ทั้งคู่จะกลายมาเป็นเรื่องราวโรแมนติกของกันและกันได้ไหมนะ Read more

  • Dumb Money (2023) ปั่นเงินรวยป่วนโลก

    Dumb Money (2023) ปั่นเงินรวยป่วนโลก

    ภาพยนตร์ที่สร้างขึ้นมาจากเรื่องจริงสุดบ้าของคนธรรมดากับเรื่อง Dumb Money (2023) ปั่นเงินรวยป่วนโลก เป็นผลงานการกำกับของ เคร็ก กิลเลสปี ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของ David vs. Goliath เกี่ยวกับผู้คนในชีวิตประจำวันที่พลิกบทใน Wall Street และร่ำรวยด้วยการเปลี่ยน GameStop (ร้านวิดีโอเกม) ให้กลายเป็นบริษัทที่ร้อนแรงที่สุดในโลก   Dumb Money เรื่องราวการล้มยักษ์ครั้งใหญ่ ที่สร้างขึ้นมาจากเรื่องจริงสุดบ้าของคนธรรมดาที่พลิกวอลสตรีท และรํ่ารวยขึ้นมาด้วยการทำให้เกมสต็อปกลายมาเป็นบริษัทที่ร้อนแรงที่สุดในโลก     จุดเริ่มต้นของทุกอย่างเกิดขึ้นมาจาก คีธ กิลล์ ชายธรรมดาที่ทุ่มเงินเก็บทั้งชีวิตไปที่หุ้นตัวนี้และเริ่มโพสต์ลงบนอินเตอร์เน็ต ชีวิตของเขาและคนรอบตัวของเขาทุกคนก็เริ่มโด่งดังขึ้นมา   เมื่อโพสต์ของเขาทะยานไปไกล คำแนะนำเกี่ยวกับการลงทุนครั้งนี้กลายมาเป็นขบวนการเคลื่อนไหวที่ทำให้ทุกคนรํ่ารวยขึ้นมา จนกระทั่งเหล่ามหาเศรษฐีเริ่มโต้ตอบกลับมาและทั้งสองฝ่ายก็พบว่าโลกของทั้งสองได้เปลี่ยนไปตลอดกาล     Read more

©CopyRight 2024 Korean-Series2u.