BLOG

  • Happy Merry Ending สุขสันต์วันแห่งรัก

    Happy Merry Ending สุขสันต์วันแห่งรัก

    Happy Merry Ending สุขสันต์วันแห่งรัก ซองจุน นักร้องงานแต่งที่กำลังเบิร์นเอาท์สุดๆ เขาไม่อินกับเรื่องโรแมนติกอะไรทั้งนั้นหลังจากเห็นมาจนเอียน แต่แล้ววันหนึ่งเขาก็พบกับแจฮยอน พิธีกรงานแต่งสุดหล่อที่แสนจะสดใส แถมยังตรงสเปคเขาทุกอย่าง เมื่อมีโอกาสทำงานใกล้ชิดกันมากขึ้น ทั้งคู่จะกลายมาเป็นเรื่องราวโรแมนติกของกันและกันได้ไหมนะ Read more

  • Dumb Money (2023) ปั่นเงินรวยป่วนโลก

    Dumb Money (2023) ปั่นเงินรวยป่วนโลก

    ภาพยนตร์ที่สร้างขึ้นมาจากเรื่องจริงสุดบ้าของคนธรรมดากับเรื่อง Dumb Money (2023) ปั่นเงินรวยป่วนโลก เป็นผลงานการกำกับของ เคร็ก กิลเลสปี ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของ David vs. Goliath เกี่ยวกับผู้คนในชีวิตประจำวันที่พลิกบทใน Wall Street และร่ำรวยด้วยการเปลี่ยน GameStop (ร้านวิดีโอเกม) ให้กลายเป็นบริษัทที่ร้อนแรงที่สุดในโลก   Dumb Money เรื่องราวการล้มยักษ์ครั้งใหญ่ ที่สร้างขึ้นมาจากเรื่องจริงสุดบ้าของคนธรรมดาที่พลิกวอลสตรีท และรํ่ารวยขึ้นมาด้วยการทำให้เกมสต็อปกลายมาเป็นบริษัทที่ร้อนแรงที่สุดในโลก     จุดเริ่มต้นของทุกอย่างเกิดขึ้นมาจาก คีธ กิลล์ ชายธรรมดาที่ทุ่มเงินเก็บทั้งชีวิตไปที่หุ้นตัวนี้และเริ่มโพสต์ลงบนอินเตอร์เน็ต ชีวิตของเขาและคนรอบตัวของเขาทุกคนก็เริ่มโด่งดังขึ้นมา   เมื่อโพสต์ของเขาทะยานไปไกล คำแนะนำเกี่ยวกับการลงทุนครั้งนี้กลายมาเป็นขบวนการเคลื่อนไหวที่ทำให้ทุกคนรํ่ารวยขึ้นมา จนกระทั่งเหล่ามหาเศรษฐีเริ่มโต้ตอบกลับมาและทั้งสองฝ่ายก็พบว่าโลกของทั้งสองได้เปลี่ยนไปตลอดกาล     Read more

  • เรื่องย่อ Happy Merry Ending สุขสันต์วันแห่งรัก

    เรื่องย่อ Happy Merry Ending สุขสันต์วันแห่งรัก

    Happy Merry Ending สุขสันต์วันแห่งรักดูหนัง ซองจุน นักร้องงานแต่งที่กำลังเบิร์นเอาท์สุดๆ เขาไม่อินกับเรื่องโรแมนติกอะไรทั้งนั้นหลังจากเห็นมาจนเอียน แต่แล้ววันหนึ่งเขาก็พบกับแจฮยอน พิธีกรงานแต่งสุดหล่อที่แสนจะสดใส แถมยังตรงสเปคเขาทุกอย่าง เมื่อมีโอกาสทำงานใกล้ชิดกันมากขึ้น ทั้งคู่จะกลายมาเป็นเรื่องราวโรแมนติกของกันและกันได้ไหมนะ   Read more

  • Lovely Runner (2024) ข้ามเวลามาเซฟเมน

    Lovely Runner (2024) ข้ามเวลามาเซฟเมน

    ซีรี่ย์แนวโรแมนติกแฟนตาซีเรื่องใหม่ใน Lovely Runner (2024) ข้ามเวลามาเซฟเมน เป็นผลงานการกำกับของ บูซองชอล ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของ อิมซล แฟนคลับตัวยงของ รยูซอนแจ แต่วันหนึ่ง รยูซอนแจ เสียชีวิตอย่างกระทันหัน และในคืนนั้นเองเมื่อ อิมซล ได้จับกับนาฬิกาข้อมือลึกลับของรยูซอนแจไว้ในมือ นักแสดงนำ บยอนอูซอก รับบทเป็น รยูซอนแจ คิมฮเยยุน รับบทเป็น อิมซล Lovely Runner เรื่องราวของ รยูซนแจ เขาเป็นท็อปสตาร์ที่กำลังดังเปรี้ยงสุด ๆ ในวงการตอนนี้ ขณะที่ อิมซอล เป็นติ่งตัวแม่ของเขา เพราะเขาคือแรงบันดาลใจที่ทำให้เธออยากจะฝันต่อ กระทั่งมีข่าวสุดช็อกกับการเสียชีวิตกระทันหันของซนแจ โลกทั้งใบของอิมซอลเหมือนพังถล่มลงมา แต่เมื่อเธอตื่นขึ้นมาอีกครั้งก็พบว่าได้ย้อนเวลากลับไป 15 ปีที่แล้ว และได้พบรยูซนแจอีกครั้ง ตอนที่ยังเป็นนักเรียน ม.ปลาย เธอจึงต้องใช้โอกาสนี้ในการปกป้องไม่ให้โศกนาฏกรรมเกิดขึ้นในภายภาคหน้า! ดูหนัง Read more

  • Blood Free (2024)

    Blood Free (2024)

    ซีรีส์แนววิทยาศาสตร์-ระทึกขวัญเรื่องใหม่ใน Blood Free (2024) เป็นผลงานการกำกับของ พัคชอลฮวาน ที่ถ่ายทอดเรื่องราวยุคซึ่งยีนส์และไวรัสต่าง ๆ ถูกทำการทดลองจนยกระดับให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น แต่ในการทดลองสินค้าใหม่โดยบริษัทด้านไบโอเทคโนโลยีชื่อว่า BF นี้ ได้สร้างเนื้อเทียมเพาะเลี้ยงขึ้นมา นักแสดงนำ จูจีฮุน รับบทเป็น อูแชอุน ฮันฮโยจู รับบทเป็น ยุนยูจู อีฮีจุน รับบทเป็น ซอนอูแจ อีมูแซง รับบทเป็น อนซัน พัคจียอน รับบทเป็น จองแฮดน Blood Free เรื่องราวของ ยุนจายู ประธานบริหารแห่ง บีเอฟ (BF Co.,Ltd) บริษัทเทคโนโลยีชีวภาพที่สร้างมูลค่ามหาศาลจากความสำเร็จของนวัตกรรมเนื้อสัตว์สังเคราะห์เพื่อการบริโภค ความฝันของเธอคือการผลิตอาหารทุกชนิดจากการเพาะเลี้ยงเนื้อเยื่อในห้องทดลอง ปัจจุบันบีเอฟครองส่วนแบ่งสูงสุดในตลาดเนื้อวัวเทียม อีกทั้งยังเปิดตัวสินค้าใหม่ในกลุ่มอาหารทะเลและสิ่งทอ ก่อนจะก้าวสู่การเติบโตอีกขั้นกับการเพาะเลี้ยงพืชจำพวกข้าวทุกชนิด ด้วยเป้าหมายสูงสุดคือการเห็นมนุษย์ดำรงชีวิตด้วยการพึ่งพาทรัพยากรธรรมชาติอย่างน้อยที่สุด แม้สินค้าของบีเอฟจะผ่านการโฆษณาว่าเป็นนวัตกรรมเพื่อความยั่งยืนของโลก ทว่าการผูกขาดสินค้ากลับเป็นต้นเหตุบ่อนทำลายเกษตรกรรายย่อยจนหลายคนเลือกจบชีวิตลง ความโกรธแค้นของพี่น้องปศุสัตว์กลายเป็นชนวนเหตุให้ยุนจายูถูกหมายหัวจากรอบทิศทาง เธอถูกประท้วงโดยคนรากหญ้า ถูกใช้เป็นเครื่องมือแสวงหาอำนาจของนักการเมือง และถูกทรยศหักหลังด้วยฝีมือของคนในองค์กร ขณะเดียวกัน อูแชอุน อดีตนาวิกโยธินยังเข้าหาเธอในฐานะบอดี้การ์ดคนใหม่ ด้วยเป้าประสงค์บางอย่างซึ่งอาจชี้เป็นชี้ตายอนาคตของบีเอฟและยุนจาจู Read more

  • เรื่องย่อ You vs. Wild: Out Cold (2021) ผจญภัยสุดขั้วกับแบร์ กริลส์: ฝ่าหิมะ

    เรื่องย่อ You vs. Wild: Out Cold (2021) ผจญภัยสุดขั้วกับแบร์ กริลส์: ฝ่าหิมะ

    เรื่องราวผจญภัยไว้อย่างน่าสนใจสำหรับใครที่สายท่องเที่ยวรักการเดินทางและผจญภัยในโลกกว้างเป็นชีวิตจิตใน บอกเลยเรื่องนี้ต้องห้ามพลาดนะคะ You vs. Wild: Out Cold (2021) ผจญภัยสุดขั้วกับแบร์ กริลส์: ฝ่าหิมะ ร่วมติดตามการผจญภัยสุดขั้วกับแบร์ กริลส์ (You vs. Wild) พร้อมเรียนรู้การตัวรอดกลางธรรมชาติอันโหดร้ายนี้ที่ได้ความสนุกทั้งยังเหมาะกับการเรียนรู้จากความผิดพลาดของการผจญภัยอันยอดเยี่ยมของเขาด้วย   โดยเริ่มต้นของแต่ละตอนแบร์ กริลส์จะเล่าถึงโจทย์หรือมิชชั่นในแต่ละครั้งก่อน ซึ่งพลอตก็วางไว้แบบให้ร่วมลุ้นทุกครั้ง ไม่ว่าจะภารกิจช่วยผู้สูญหายกลางป่า ภารกิจเก็บเซรุ่มแก้พิษจากเครื่องบินที่ตกกลางทะเลทราย หรือภารกิจช่วยเหลือสุนัขกู้ภัยที่หลงอยู่กลางภูเขาหิมะเสียเอง คือทุกอย่างวางไว้และบีบเราด้วยเวลาที่จำกัดดูหนัง 2024     วางทางเลือกให้รู้สึกถึงความเสี่ยงนิด ๆ ราวกับฉากในหนังสนุก ๆ เลยล่ะ เช่นว่าจะเดินข้ามไม้พาดหน้าผาหรือจะโหนเถาวัลย์ข้ามไป และตลอดเวลาเสียงบรรยายและแบร์ กริลส์จะคอยกระตุ้นเราเสมอว่านี่คือภารกิจที่เราเป็นผู้ช่วยร่วมเดินทางร่วมตัดสินใจ และเวลามีจำกัดต้องเลือกทางที่ไวที่สุดและที่สำคัญต้องปลอดภัยด้วย Read more

©CopyRight 2024 Korean-Series2u.