BLOG

  • รีวิวซีรี่ย์เกาหลี Delivery Man (2023)

    รีวิวซีรี่ย์เกาหลี Delivery Man (2023)

    บอกเล่าถึงเรื่องราวของ Seo Young-Min ซึ่งทำงานเป็นคนชับรถแท็กซี่แต่ที่พิเศษกว่าคนอื่นนั่นคือ Seo Young-Min จะรับเฉพาะผู้โดยสารที่เป็นพี่เท่านั้นเพราะเขาสามารถมองเห็นและสื่อสารกับวิญญานได้  จีฮยอน ( บังมินอา ) บังเอิญขึ้นแท็กซี่ของซอยองมิน เธอจำไม่ได้ว่าเธอเป็นใครเมื่อยังมีชีวิตอยู่ เธอไม่รู้ว่า hy แต่เธอไม่สามารถออกจากรถแท็กซี่ของเขา เธอตั้งชื่อตัวเองว่าเป็นผู้จัดการฝ่ายขายรถแท็กซี่ของ Seo Young-Min Seo Young-Min และ Kang Ji-Hyun ร่วมกันขอพรจากผีรวมถึงการไล่ล่าฆาตกรต่อเนื่อง  พวกเขามีผู้ช่วยคือ Do Kyu-Jin ( Kim Min-Suk ) Do Kyu-Jin เป็นแพทย์ฉุกเฉินที่บ้างานและมีรูปลักษณ์ที่หล่อเหลา เขาสัมผัสได้ถึงสัญญาณของเหตุการณ์ที่น่ากลัวในห้องฉุกเฉิน ซึ่งผู้คนอยู่ในสถานการณ์ความเป็นหรือความตาย Read more

  • เรื่องย่อซีรี่ย์ Doctor Cha คุณหมอชา (2023)

    เรื่องย่อซีรี่ย์ Doctor Cha คุณหมอชา (2023)

    Doctor Cha คุณหมอชา (2023)  พบกับซีรี่ย์เกาหลีแนวโรแมนติก คอมเมดี้ บอกเล่าถึงเรื่องราวของ ชาจองซุก นักศึกษาแพทย์ที่ได้พบรักคุณหมอหนุ่มรูปหล่อ ซออิโฮ ศัลยแพทย์ผู้ประสบความสำเร็จที่โรงพยาบาลชื่อดังแห่งหนึ่ง หลังจากนั้น ชาจองซุก ก็ได้ผันตัวมาเป็นแม่บ้านเต็มตัวคอยดูแลงานบ้าน คอยดูแลสามี  รีวิวหนัง Netflix จนกระทั่งวันนึงเธอรู้สึกอยากจะหวนคืนวงการแพทย์อีกครั้ง เธอจึงได้กลับไปเรียนต่อให้จบและกลับมาเป็นแพทย์ที่โรงพยาบาลเดียวกันกับสามีเธอ และเธอก็ได้พบกับสังคมและโลกของสามีในที่ทำงาน แบบที่เธอไม่เคยรู้มาก่อนว่าแท้จริงแล้วสามีเธอนั่นนอกใจเธอมาโดยตลอด ตัวอย่าง Read more

  • เรื่องย่อซีรี่ย์เกาหลี Race (2023)

    เรื่องย่อซีรี่ย์เกาหลี Race (2023)

    Race (2023) เรื่องราวของ พัคยุนโจ พนักงานที่ไม่มีคุณสมบัติอะไรโดดเด่นเลย เมื่อเธอได้เข้าไปทำงานบริษัทใหญ่เธอจึงตั้งใจจะพัฒนาตนเองให้เก่งมากยิ่งขึ้นเมื่อเธอได้พบกับคนที่เธออยากเอาแบบตามและได้เติบโตไปพร้อมกับต้นแบบท่านนั้น  รีวิวหนังการ์ตูนออนไลน์ พัคยุนโจ พนักงานออฟฟิศในองค์กรใหญ่ที่ไม่มีคุณสมบัติทางการศึกษาซึ่งโดดเด่นหรือแม้แต่แบคกราวน์ครอบครัวก็แสนธรรมดา แต่เธอมีพลังในการทำงานล้นเปี่ยมและเปิดใจที่จะพัฒนาตนเองตลอดเวลา Read more

  • เรื่องย่อซีรี่ย์เกาหลี Our Beloved Summer

    เรื่องย่อซีรี่ย์เกาหลี Our Beloved Summer

    ซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ที่จะถ่ายทอดความรู้สึกที่ซับซ้อนและละเอียดอ่อนของคู่รักที่เลิกรากันถึงขั้นที่ว่าไม่อยากจะพบเจอกันอีก แต่ทว่าพวกเขาต้องกลับมารวมตัวกันหน้ากล้องอีกครั้ง เนื่องจากสารคดีที่พวกเขาเคยถ่ายทำในโรงเรียนมัธยมเมื่อ 10 ปีก่อน จู่ๆ ก็ได้รับความนิยมขึ้นมา ชเวอุง (ชเวอูซิก) และกุกยอนซู (คิมดามี) เลิกกันเมื่อ 10 ปีที่แล้ว สารคดีที่พวกเขาถ่ายทำในช่วงสมัยมัธยมกลายเป็นที่นิยม ไม่อยากทำแต่ต้องยืนหน้ากล้อง ชเวอุง ดูไร้เดียงสาและร่าเริง แต่เขาต้องการมีบางอย่างเป็นครั้งแรกในชีวิตของเขา สำหรับสิ่งนั้น เขาแสดงสิ่งที่เขาถืออยู่ในใจของเขา กุกยอนซู ตั้งเป้าที่จะเป็นนักเรียนอันดับต้น ๆ ในโรงเรียนของเธอ แต่ตอนนี้เธอเป็นผู้ใหญ่ที่ใช้ชีวิตอย่างดุเดือดและปรับตัวให้เข้ากับความเป็นจริงของเธอ นักแสดงชเวอูชิก รับบทเป็น ชเวอุงชายหนุ่มนักวาดภาพประกอบที่ใช้ชีวิตอย่างรักอิสระและดูเหมือนไม่รู้จักโต แต่แล้วเขาก็ค้นพบสิ่งต้องการในชีวิตเป็นครั้งแรก และนั่นทำให้เขาได้แสดงออกถึงความรู้สึกจริง ๆ ของตัวเอง ❛ ผมจะไม่ข้องเกี่ยวกับเธออีก… ผมเคยคิดแบบนั้น ❜ คิมดามี รับบทเป็น กุกยอนซูผู้มีเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิต คือการได้อันดับ 1 ในช่วงสมัยเรียนของเธอ ในตอนนี้ เธอเป็นผู้ใหญ่ที่พยาพยามฝ่าฟันกับการใช้ชีวิต และปรับตัวให้เข้ากับความเป็นจริง พร้อมกับบาดแผลภายในใจ ❛ เมื่อ ชเวอุง ปรากฏตัวทุกอย่างก็ยุ่งเหยิงอีกครั้ง ❜ คิมซองชอล รับบทเป็น คิมจีอุงผู้กำกับงานสารคดีที่ใช้ชีวิตในฐานะผู้สังเกตการณ์อยู่เสมอ… Read more

  • รีวิวซีรี่ยืแอคชั่น Chimera คิเมร่า

    รีวิวซีรี่ยืแอคชั่น Chimera คิเมร่า

    เรื่องราวคดีในปัจจุบันที่พบว่ามีความเกี่ยวข้องกันกับเหตุการณ์ระเบิดและคดีฆาตกรรมต่อเนื่อง ในปี 1984 ซึ่งเป็นที่รู้จักว่าเป็นคดีที่มีชื่อว่า “คดี Chimera” เรื่องราวจะติดตามตัวละครหลักที่พวกเขาพยายามที่จะตามล่าหาตัวฆาตกร และพยายามที่จะเปิดเผยความลับระหว่าง 2 คดีนี้ เปิดเรื่องด้วยการที่ชาแจฮวาน (พระเอก) และ ยูจีน (นางเอก) ไล่ต้อนคนร้ายจนจนมุม และถูกคนร้ายบังคับให้ยิงตัวเองด้วยใบหน้าเศร้าโศกเต็มไปด้วยความรู้สึก ก่อนเรื่องราวจะย้อนกลับไปในเดือน สิงหาคม 2019 ที่กรุงโซล ซงวานกี อาชีพนักข่าว เสียชีวิตจากเหตุรถระเบิดหลังจากที่เขาออกมาจากบ่อนการพนัน หัวหน้าฮัน หัวหน้าของชาแจฮวานเข้าตรวจสอบพื้นที่ เขาพบไฟแช็กรูปคิเมร่า หรือสัตว์ประหลาดที่มีหัวเป็นสิงโต ตัวเป็นแพะ และหางเป็นงู สามารถพ่นไฟ ในที่เกิดเหตุจึงเก็บไฟแซ็กนั้นไว้ ทำให้การสืบสวนของชาแจฮวานยากขึ้นด้วยไม่พบสาเหตุของแหล่งกำเนิดประกายไฟให้รถระเบิด ไม่มีกลิ่น ไม่มีสีของแก๊ส และด้วยเคสคนไฟลุกนี้เหมือนเคสคนไฟลุกที่เคยเกิดขึ้นที่อเมริกา ทำให้ชาแจฮวานเข้าขอคำปรึกษากับยูจีน แฮทธาเวย์ เจ้าหน้าที่เอฟบีไอ ผู้เชี่ยวชาญการต่อต้านการก่อการร้าย ทำให้ทั้งคู่ได้ร่วมกันสืบสวนคดีนี้ ชาแจฮวาน สืบจนรู้ว่าผู้ตายออกมาจากบ่อนพนัน เขาจึงได้คลิปจากบ่อนทำให้เห็นภาพมัว ๆ ของผู้ต้องสงสัยซึ่งเป็นดอกเตอร์ ทั้งยังรู้ว่านักข่าวซงวานกีคือคนที่ทำข่าวคิเมร่า คดีวางเพลิงที่ปิดไม่ได้ มีผู้เสียชีวิต 3 ราย เมื่อ 35 ปีก่อน (ปี 1984)… Read more

  • เรื่องย่อ  Bulgasal : Immortal Souls

    เรื่องย่อ Bulgasal : Immortal Souls

    เรื่องราวของดันฮวาล และมินซังอุน โดยดันฮวาลเป็นมนุษย์เมื่อ 600 ปีก่อน ขณะที่เขากำลังปฏิบัติภารกิจในฐานะนายทหารเพื่อกำจัดเศษของราชวงศ์เก่า เขาก็กลายเป็นอมตะ เขาเป็นอมตะมาตลอด 600 ปีที่ผ่านมา ซีรีส์ที่จะเล่าเรื่องราวที่วนเวียนอยู่รอบๆ 2 ตัวละครหลัก อันได้แก่ มินซังอุน หญิงสาวที่วนเวียนกลับชาติมาเกิดใหม่ตลอดทั้ง 600 ปี โดยที่เธอสามารถจดจำทุกชาติที่เธอได้ใช้ชีวิตตลอดมาทั้งหมดได้ และจะเล่าเรื่องเกี่ยวกับ ดันฮวัล ชายหนุ่มที่มีชีวิตอยู่ในฐานะของ บุลกาซัล สิ่งมีชีวิตในตำนานที่ถูกสาปจากสิ่งชั่วร้ายและดื่มเลือดเป็นอาหาร เขาใช้ชีวิตอย่างมนุษย์มาตลอดระยะเวลา 600 ปี แต่แล้วก็เริ่มจะสูญเสียเศษเสี้ยวความเป็นมนุษย์ไป หลังเวลาผ่านไปอย่างเนิ่นนาน เขาจึงมีความปราถนาที่จะล้างแค้นหญิงสาวที่ทำให้เขาต้องกลายเป็นสัตว์ประหลาดอย่างเช่นทุกวันนี้ นักแสดงอีจินอุค รับบทเป็น ดันฮวัลชายหนุ่มที่เป็นมนุษย์มากว่า 600 ปีแล้ว ระหว่างที่เขาเคยปฏิบัติภารกิจกำจัดเศษซากของราชวงศ์ในอดีตอยู่นั้น เขาก็กลายเป็นอมตะมาโดยตลอด ชายผู้นี้เต็มไปด้วยนัยน์ตาแห่งความโกรธาและการล้างแค้น ควอนนารา รับบทเป็น มินซังอุนเธอเคยเป็นอมตะมาก่อนแต่แล้วก็กลับชาติมาเกิดใหม่เป็นมนุษย์แต่จำเรื่องราวในภพชาติก่อนได้ทั้งหมด หลังจากได้ประสบกับเหตุการณ์อันเน่าเศร้า เธอจึงเปลี่ยนชื่อและตัวตนใหม่ทั้งหมดพร้อมใช้ชีวิตอย่างหลบ ๆ ซ่อน ๆ เพื่อมองหาหนทางการแก้แค้น แต่แล้วเมื่อเธอได้พบกับ บุลกาซัล ชีวิตของเธอก็เริ่มไม่เป็นความลับอีกต่อไป อีจุน รับบทเป็น อ๊กอึนแทอีกหนึ่ง บุลกาซัล หนุ่มหัวใสสุดเฉียบแหลม… Read more

©CopyRight 2024 Korean-Series2u.