BLOG

  • เรื่องย่อ Missing Crown Prince (2024)

    เรื่องย่อ Missing Crown Prince (2024)

    ซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้เรื่องใหม่ใน Missing Crown Prince (2024) เป็นผลงานการกำกับของ คิมจินมัน ที่ถ่ายทอดเรื่องราว องค์รัชทายาทอีกอน ที่ถูกลักพาตัวโดยหญิงสาวนามว่า ชเวมยองยุน ซึ่งเธอมีแผนที่จะแต่งงานกับองค์รัชทายาทด้วยเหตุผลบางอย่าง และแล้วความรักก็เกิดขึ้นท่ามกลางเรื่องราวอันวุ่นวายเหล่านี้ นักแสดงนำ ซูโฮ รับบทเป็น องค์รัชทายาทอีกอน ฮงเยจี รับบทเป็น ชเวมยองยุน คิมมินกยู รับบทเป็น องค์ชายใหญ่โดซอง Missing Crown Prince เรื่องราวที่เกิดขึ้นในช่วงยุคโชซอน ว่าด้วยเรื่องราวที่เกี่ยวกับองค์รัชทายาท “อีกอน” ที่ภายนอกดูเป็นคนที่พึ่งพาไม่ได้ทำให้ราชสำนักต้องปั่นป่วน แต่ทว่าภายในเต็มไปด้วยความลอบครอบและฉลาดแต่วันหนึ่งเขากับถูกลักพาตัวไปโดยหญิงสาวลึกลับที่ชื่อ “ชเวมยองยุน” ที่ลักพาตัวของ “อีกอน” ก็เพราะว่าต้องการจับเขามาแต่งงานเพื่อเหตุผลบางอย่าง แต่หากรู้ไหมว่าระหว่างการหลบนี้ทั้งสองกลับมีความรู้สึกดีๆให้ได้ระหว่างทาง Read more

  • เรื่องย่อ Chief Detective 1958 (2024)

    เรื่องย่อ Chief Detective 1958 (2024)

    บอกเล่าถึงเรื่องราวในยุคแห่งความรุนแรงและการคอรัปชั่น Park Yeong-Han ( นำแสดงโดย Lee Je-Hoon ) เป็นนักสืบหนุ่มจาก Hwangcheon นักสืบผู้หลงใหลซึ่งมีอัตราการจับกุมสูงสุด เขาเป็นคนที่ช่วยแก้ไขคดีได้มากที่สุกคนหนึ่ง เขาโกรธมากที่ความเป็นจริงของศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์ถูกละเมิด และเขาพยายามดิ้นรนเพื่อรับมือกับมัน เขาร่วมมือกับซังซุน คยองฮวาน และโฮจอง เพื่อนร่วมงานนักสืบที่สถานีตำรวจจงนัมในกรุงโซล ชื่อสากล : Chief Detective 1958 ชื่อเกาหลี : 수사반장 1958 | su-sa-ban-jang: deo-bi-gi-ning ชื่อไทย : ชีฟ ดีเท็คทีฟ 1958 (ทับศัพท์) แนวซีรีส์ : แอ็คชั่น • ตลก • อาชญากรรม • ย้อนยุค เรตซีรีส์ : 15+ ผู้กำกับ : คิมซองฮุน (Kim Seong-hoon) • ชาย… Read more

  • Chief Detective 1958 (2024)

    Chief Detective 1958 (2024)

    ซีรีส์แนวสืบสวน-อาชญากรรมกับเรื่อง Chief Detective 1958 (2024) เป็นผลงานการกำกับของ คิมซองฮุน ที่ถ่ายทอดเรื่องราวย้อนไปในช่วงปี 1960+ ซึ่งรีเมคจากเวอร์ชั่นเดิมที่เล่าในปี 1970 – 1980 ที่เคยโกยเรตติ้งได้ถึง 70% ในตอนนั้น เรื่องราวจะเล่าถึงความเป็นไปก่อนที่จะขึ้นตำแหน่งหัวหน้าผู้ตรวจสอบของ พัคยองฮัน ตำรวจนักสืบที่นำทีมลูกน้อง 3 คนไปตามจับอาชญากรตัวร้าย นักแสดงนำ อีเจฮุน รับบท พัคยองฮัน อีดงฮวี รับบท คิมซางซุน ชเวอูซอง รับบท โชคยองฮวัน ยุนฮยอนซู รับบท ซอโฮจอง ซออึนซู รับบท อีแฮจู ชเวด็อกมุน รับบท ยูแทชอน ซงอุคคยอง รับบท บยอนแทซิก รยูยอนซอก รับบท ซงแจด็อก Chief Detective 1958 เรื่องราวของ พัคยองฮัน นักสืบผู้มองโลกในแง่ร้ายที่ถูกตราหน้าว่าเป็นกบฏหัวรั้นหลังจากที่พยายามต่อต้านกับรัฐบาลทหารของประเทศหลายต่อหลายครั้ง โดยตลอดเวลาที่ผ่านมาพัคยองฮันต้องติดกับอยู่ในวังวนจากคำสั่งที่ได้รับมอบหมายให้ขับไล่กลุ่มคนไร้บ้านออกจากเมืองหลวงให้สำเร็จ ทว่าความฝันและความมุ่งมั่นในหน้าที่การงานของเขาและลูกน้องได้ถูกปลุกให้ตื่นมาอีกครั้งเมื่อต้องร่วมกันจับตัวฆาตรกรสุดโหดมาให้ได้ ดูหนังออนไลน์ Read more

  • เรื่องย่อ Moscow Mission (2024) ภารกิจท้านรก

    เรื่องย่อ Moscow Mission (2024) ภารกิจท้านรก

    ภาพยนตร์ที่สร้างจากเรื่องจริงใน Moscow Mission (2024) ภารกิจท้านรก เป็นผลงานการกำกับของ เฮอร์แมน เหยา ที่ถ่ายทอดเรื่องราวในยุค 90 อันเป็นช่วงเวลาตึงเครียดระหว่างจีนและรัสเซีย เมื่อนักสืบชาวจีนต้องออกเดินทางไปยังมอสโก ทำภารกิจตามล่าหัวขโมยที่ซ่อนตัวอยู่ในทางรถไฟสายทรานส์ไซบีเรีย ซึ่งเต็มไปด้วยความรุนแรงและความโกลาหลรีวิวซีรี่ย์เกาหลี Moscow Mission เรื่องราวที่เกิดขึ้นในปี 1993 เมื่อมีการปล้นด้วยอาวุธรุนแรงขึ้นหลายครั้งบนรถไฟระหว่างประเทศที่เชื่อมต่อระหว่างกรุงปักกิ่งและกรุงมอสโก ซึ่งเป็นเส้นทางการติดต่อสื่อสารทางบกสายหลักเพียงสายเดียวของจีนและยุโรปในสมัยนั้น หน่วยปฏิบัติการพิเศษของจีน ซึ่งมีอำนาจในการสอบสวนข้ามพรมแดน และนำตัวผู้กระทำผิดเข้าสู่กระบวนการยุติธรรมที่มีความเชี่ยวชาญในการปฏิบัติงานนอกพื้นที่จึงต้องปลอมตัวเป็นนักธุรกิจ และออกเดินทางเพื่อสืบสวนและตรวจค้นในดินแดนที่ไม่คุ้นเคยอย่างกรุงมอสโก โดยมีเป้าหมายคือจับกุมตัวบรรดาอาชญากรและส่งกลับไปยังประเทศจีนให้สำเร็จ     Read more

  • เรื่องย่อ Queen of Tears (2024) ราชินีแห่งน้ำตา

    เรื่องราวความรักอัศจรรย์ของคู่สามีภรรยาที่เอาชนะวิกฤติอันน่าเวียนหัว เรื่องราวความรักที่น่าอัศจรรย์เล่าว่าคู่รักที่แต่งงานแล้ว Baek Hyun-Woo ( Kim Soo-Hyun ) และ Hong Hae-In ( Kim Ji-Won ) ต้องเผชิญกับวิกฤติ   Baek Hyun-Woo ทำงานเป็นผู้อำนวยการด้านกฎหมายของกลุ่มบริษัท Queens Group เขาเป็นคนที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดที่มาจากหมู่บ้าน Yongdu-ri ซึ่งเป็นบ้านเกิดของเขา และเขาคือความภาคภูมิใจของหมู่บ้านนั้น Baek Hyun-Woo แต่งงานกับ Hong Hae-In ซึ่งเป็นลูกสาวของครอบครัวที่เป็นเจ้าของและบริหาร Queens Group เธอเป็นที่รู้จักในนาม “ราชินีผู้หยิ่งผยอง” ในห้างสรรพสินค้าควีนส์ Read more

  • King the Land คิง เดอะ แลนด์ (2023)

    King the Land คิง เดอะ แลนด์ (2023)

    กูวอน ทายาทตระกูลแชบอลที่ไม่สามารถทนกับรอยยิ้มอันจอมปลอมได้ เขาได้พบกับ ชอนซารัง ผู้ซึ่งมาพร้อมกับรอยยิ้มอันสดใสเสมอแม้ในเวลาที่เธอไม่ต้องการ เนื่องจากลักษณะงานของเธอที่ต้องยิ้มแย้มสดใสอยู่เสมอรีวิวซีรี่ย์เกาหลี ทั้งคู่ต่างตามหาวันที่มีความสุขที่ทำให้พวกเขาสามารถยิ้มออกมาจากใจได้อย่างแท้จริง กูวอน ผู้ที่เผชิญกับการต่อสู้แย่งชิงมรดกของคิงกรุ๊ป องค์กรที่เป็นเจ้าของกิจการโรงแรม สายการบิน และบริษัทจัดจำหน่ายต่าง ๆ ด้วยจิตใจที่เฉียบแหลม ความสง่างามตั้งแต่เกิด และเสน่ห์อันน่าดึงดูดใจของเขา กูวอนสมบูรณ์แบบไปหมดทุกอย่าง ยกเว้นเรื่องการเดต   Read more

©CopyRight 2024 Korean-Series2u.